Þjónustuupplifun

World Class Customer Service

Þjónustuþjálfun er nauðsynleg öllum fyrirtækjum sem vinna með fólki.

Samkvæmt rannsóknum er fólki í framlínu ósjaldan hent í djúpu laugina þegar kemur að því að hefja þjónustustarf. Það hefur í för með sér aukna starfsmannaveltu og óánægju viðskiptavina og starfsfólks. Góð þjónusta eykur bæði hollustu viðskiptavina og eykur virkni starfsfólks sem er með gott þjónustuviðhorf og líður vel í starfi.

Skoða dagsetningar og staðsetningar
Person standing next to flag

Fyrir hverja

Námskeiðið er fyrir alla þá sem starfa í framlínu eða sinna samskiptum við viðskiptavini.

Open book

Það sem við förum yfir

  • Þjónustuviðhorf
  • Frá þjónustu til sölu
  • Kross- og viðbótarsala
  • Tekið á kvörtunum
Open book

Skipulag

Námskeiðið stendur yfir í 4 vikur, einu sinni í viku í 90 mínútur í senn.

Open book

Innifalið

Handbók, útskriftarskírteini og Gullna reglubókin

Hagnýtar upplýsingar

Hagnýtar upplýsingar

Hver tími er 90 mínútur í senn sem gerir fólki í afgreiðslu kleift að sækja námskeiðið fyrir opnunartíma.

Person standing next to flag

Verð

55.000

Þetta var virkilega gagnlegt námskeið sem krafðist virkrar þátttöku þeirra sem sóttu það. Ég bæði hafði mjög gaman af námskeiðinu og lærði margt"

Geir Kristinn

Vitnisburður úr nafnlausu gæðamati
“Mér fannst þetta mjög krefjandi en samt sem áður skemmtilegt námskeið. Ég lærði að nýta mér reglur sem ég hafði kannski vitað af áður en ekki lagt áherslu á. Eftir námskeiðið hef ég tileinkað mér jákvæðara viðhorf og hef tekið eftir jákvæðara viðhorfi annara í minn garð.”